Great mama

Skondin þessi tilvera....

22 júní, 2005

Ekki eins vönkuð í dag eins og í gær....

Við hér í vinnunni erum ný flutt í annað hús og erum búin að vera þar í nokkrar vikur (höfum áður verið hér til húsa), en í gærmorgun keyrði ég beint á gamla vinnustaðinn, lagði bílnum, rauk út úr honum og inn í lyftu og alla leið upp á fjórðu hæð og var farin að veifa aðgangskortinu þegar ég áttaði mig á því að ég var ekki á réttum stað. Þarna stóð ég eins og hálfviti og leit í kringum mig og hugsaði; Rosalega er ég heppin að enginn sá mig. Svo snaraðist ég í lyftuna og aftur út í bíl og keyrði yfir götuna (já - það er ekki lengra á milli þessara húsa) og kom mér upp á 6. hæð. Svo fór ég að pæla í hvernig ég hefði keyrt í vinnuna - mundi satt að segja ekkert eftir því að hafa keyrt. Vona bara að ég hafi ekki keyrt yfir einhvern á leiðinni !
Þetta gekk mikið betur í morgun - vaknaði klár og hress kl. 06:10 og dreif mig í ræktina og man sko alveg hvernig ég komst í vinnuna og meira að segja mætti í rétt hús.

More later....

2 Comments:

At 22/6/05 15:59, Blogger Helena Sif said...

Jæja amman komin á netið.

 
At 23/6/05 11:15, Blogger Inger said...

híhí...minnir mig á sjálfa mig

 

Skrifa ummæli

<< Home