Great mama

Skondin þessi tilvera....

25 júní, 2005

Göróttu Grýtubakkasysturnar

Frumburðurinn minn hún Helena Sif var að breyta "lookinu" á blogsíðunni sinni. Flott síða. Hún er alltaf svo hugmyndarík og skapandi.
Flottur listamaður og er nú farin að hanna garða. Klár stelpa - hvort heldur sem er til hugar eða handar.

Miðbarnið mitt hún Þorbjörg Lotta hefur aldrei skrifað blogg og segist ekki vita hvað hún ætti að skrifa á svona síðu. Hún er svo rosalega jarðbundin og staðföst. Stendur alltaf allt eins og stafur á bók sem hún segir og gerir. Öguð og nákvæm, en einnig óendanlega hress og stríðin.

Litla barnið mitt hún Inger Anna Lena hefur ekki bloggað síðan á afmælisdaginn minn. Skilst að það standi til bóta fljótlega. Orðið "Nei" virkar ekki á hana. Hún finnur alltaf leið til að gera hið ómögulega. Brjálað að gera hjá hárgreiðslumeistaranum sem vinnur sem deildarstjóri í steypustöð og stjórnar þar fullt af körlum.

Allar eru þær jafn meinhæðnar og mamman. Með óendanlega skemmtilegan húmor (finnst mér allavega).

Tengdasynirnir segja þær göróttar og þær eru enn kenndar við Grýtubakkann þar sem við bjuggum á árum áður.

Ég er rosalega stolt af þessum stelpum - þær eru það besta sem ég hef eignast í lífinu.

More later....

1 Comments:

At 25/6/05 21:03, Blogger Helena Sif said...

Er ég ekki samt enn þá uppáhalds???? Hí hí hí

 

Skrifa ummæli

<< Home