Great mama

Skondin þessi tilvera....

27 júní, 2005

Ættmóðirin 72. ára

Ósköp eru þessar helgar fljótar að líða. Laugardagurinn fór í að koma einhverju skikki á bloggið og koma inn linkum. Síðan var þrifið.

Sunnudagurinn fór í að ná í blóm, mold og potta og gróðursetti síðan herlegheitin úti á verönd. Þetta er að verða rosalega sumarlegt og veðrið var fínt á meðan á þessu stóð. En nú rignir bara og á að rigna eins langt og augað eygir. Treysti samt á að það stytti upp um síðir og hægt verði að sitja úti á verönd og njóta sín.

Nú er kominn mánudagur og mamma mín á afmæli í dag. Frábær kona sem sem hefur alið af sér 5 börn, 10 barnabörn og 9 barnabarnabörn og er ekki eldri en þetta. Hún mamma mín er ein sú besta manneskja sem ég hef kynnst í gegnum tíðina. Vill öllum vel og er ljúf og góð. Enda ef hún mamma biður mig um eitthvað þá ýti ég öllu til hliðar og geri það sem hún biður um ef ég mögulega get.

Heill þér mamma og ég vona að við megum njóta návistar þinnar um ókomin ár!

More later....

2 Comments:

At 27/6/05 11:39, Blogger Helena Sif said...

Já hún amma er langbest.

 
At 27/6/05 17:26, Anonymous Nafnlaus said...

Velkomin í blogghópinn - búin að setja ykkur Sigrúnu á linklistann minn

 

Skrifa ummæli

<< Home