Great mama

Skondin þessi tilvera....

23 desember, 2005

Gleðilieg jól!

Nú bíð ég spennt! 23. desember er runninn upp og ég búin að fara í bæinn með Hrafnhildi vinkonu eins og ég hef gert síðan 1982 eða 1983 (erum ekki alveg vissar vinkonurnar hvenær við byrjuðum á þessari jólahefð).

Við fengum okkur skötu á Lækjarbekku að vanda og Bjarni og Konni, mennirnir okkar fóru saman á flakk niður Laugaveginn og fengu sér eitthvað í svanginn að vanda. Þeir eru vanir því að fara á Shanghai, en komu þar að lokuðum dyrum og voru hreinlega alveg LOST! En þeir enduðu á að fá sé eitthvað í svanginn neðar á Laugaveginum.

Nú er kominn tími á að halla sér og sjá hvað Kertasníkir gefur manni í skóinn í fyrramálið. Sveinkinn sá hefur ekki svikið mig hingað til og ég á ekki von á að hann geri það nú heldur.

Gleðileg jól!

More later....

1 Comments:

At 25/12/05 12:34, Anonymous Nafnlaus said...

Gleðilegn jól kæra Guðrún!

 

Skrifa ummæli

<< Home