Great mama

Skondin þessi tilvera....

23 janúar, 2006

Hún Lotta skotta er 30 ára í dag!

Ótrúlegt! Þorbjörg Lotta miðbarnið mitt er komið á fertugsaldur. Til hamingju elsku skottan mín.

Og nú á ég 2 dætur sem orðnar eru 30 ára og sú yngsta nær þessum áfanga á næsta ári.

Ég man sko eins og það hefði gerst í gær þegar Lotta kom í heiminn. Sú stutta sneri sér í heilhring inni í henni móður sinni í fæðingunni og mér var vinsamlegast sagt að bíða með að rembast. Þá fannst mér eins og hún ætlaði nú hreinlega að koma út um hliðina á mér, enda var ég látin liggja á hliðinni og Mosta (amma mín, ljósmóðir og nafna sem tók á móti fleiri en 5.000 íslendingum) hélt fótunum saman á meðan Lotta skotta dansaði heilan hring inni í mér. Hún Mosta mín tók ekki á móti í þetta sinn, heldur fékk að vera viðstödd, enda komin yfir sjötugt. Hún náði þó að taka á móti Helenu Sif elstu dótturinni 2 1/2 ári áður.

Mér var gefið einhver ósköp af hláturgasi (það var sko verkjalyfið sem notað var í þá daga - sko engar mænudeyfingar) og það virkaði svona skolli vel á mig að ég sagði botnlausa brandara og á ensku þar sem ljósmóðirin sem tók á móti var frá Írlandi. Það var svo rosalega gaman þarna á fæðingarstofunni að starfsmönnunum fjölgaði alltaf þarna og hlátrasköllin dundu yfir allt.

Svo var mér sagt að kona sem var að eiga sitt barn í næstu fæðingarstofu spurði hvað gengi eiginlega á þarna og hún var sko ekki til í að trúa því að ég væri að eiga barn og segði ekkert nema brandara í leiðinni. Skolli gott gas....

Lotta skotta var 14 merkur og 52 cm þegar hún kom í heiminn með mikið blásvart hár sem hægt var að greiða og setja spennur og slaufur í. Algjört yndi og er það enn. Með alveg einstaklega skemmtilegan húmor og alla tíð hefur verið sagt um hana þegar mín kemst í stríðnishaminn að það dansi þúsund púkar í augunum á henni.

Ekki skrítið þar sem blessað barnið fæddist við stanslausa brandara klukkan nákvæmlega átta að kvöldi þann 23. janúar 1976.

More later...

3 Comments:

At 25/1/06 01:42, Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju! :o)

 
At 27/1/06 09:36, Blogger Great mama said...

Takk Óli minn.

 
At 13/2/06 10:17, Anonymous Nafnlaus said...

Hún Lotta skotta er púkastelpa.

 

Skrifa ummæli

<< Home