Great mama

Skondin þessi tilvera....

10 febrúar, 2006

Klukk....

Vézí klukkaði mig og hér koma herlegheitin:

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina:
Á karfavélinni í frystihúsinu Júpíter og Mars á Kirkjusandi
Seldi pulsur með tómat og sinnep og fleira góðgæti á Melavellinum og Laugardalsvellinum
Gjaldkeri hjá Getraunum - 1x2
Innkaupastjóri hjá stóru plastfyrirtæki

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:
Chocolat
Fargo
Indiana Jones myndirnar (þær eru þrjár)

4 staðir sem ég hef búið á:
hmmmm.... bara á skerinu
Vesturbænum
Kleppsholtinu
Miðbænum
Breiðholti

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:
Lost
Desperate housewifes
House
CSI

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Pompei og Amalfi ströndin á Ítalíu
Walchsee í Tíról í Austurríki
Suðurey í Færeyjum
Moskva í Rússlandi

4 síður sem ég skoða daglega:
mbl.is
Léttastar
vedur.is
visir.is

Fernt matarkyns sem ég held upp á:
Villigæs
Humar
Kjúklingabringur
Fetaostur

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna:
Á Nýja sjálandi (er ekki sumar þar núna)
San Fransisco
Barcelona
Hawai

4 bloggarar sem ég ætla að klukka:
Helenu Sif (hún hefur lítið bloggað að undanförnu og þetta er kjörið tækifæri að koma sér aftur í gang)
Inger Önnu Lenu (hefur ekki bloggað síðan 19.júl á afmælisdegi föður síns og þar áður á mínum afmælisdegi - segist vera svo busy - kominn tími á að hún byrji aftur)
Sigrúnu Halldórs (hætti að blogga þegar eitthvað gerðist á bloggsíðunni hennar - bara stofna nýtt blogg og byrja aftur)
Ingibjörgu Gunnlaugs (í von um að hún byrji aftur að blogga)

More later....

2 Comments:

At 21/2/06 11:50, Anonymous Nafnlaus said...

Er mín bara hætt???

 
At 22/2/06 08:26, Blogger Great mama said...

Nei, nei - bara svo mikið að gera þessa dagana. En þú, Helena mín?

 

Skrifa ummæli

<< Home