Great mama

Skondin þessi tilvera....

21 september, 2005

Tungumál

Það eru búnir að vera rosalega annasamir dagar hjá mér í vinnunni þessa vikuna. Búin að vera á fullu að skrifa handbók á ensku og síðan að uppfæra hana með hollenskum myndum og vísa í hollensk orð.

Svo er ég að basla við að læra þýsku og á að mæta þar eftir hálftíma. Djísus.... öll þessi mál (og danska í bland - erum með viðskiptavini þar líka) eru komin í einn hrærigraut í mínum gamla haus.

Maður flippar á milli þessara mála og notar svo móðurmálið þess á milli og nú er ég alveg viss um að ég get ekki sagt stakt orð á þýsku á eftir. Og á þessu námskeiði sem ég er á núna leyfist mér ekki að tala neitt nema þýsku!

Well, man skal reyna að sprache Deutsch.

Púffff....eins og heilinn hafi lent í "blendernum".

More later....

2 Comments:

At 23/9/05 14:48, Anonymous Nafnlaus said...

Mamma þú segir bara Ich habe keine Anung´
kv.Lotta

 
At 23/9/05 20:51, Blogger Great mama said...

Já - rosagott að hafa það í bakhöndinni. Annars gekk þetta ótrúlega vel - gat bara gert mig skiljanlega á þýsku í þessum tíma.
Kannski hefur maður bara gott af þessum málahrærigraut.

 

Skrifa ummæli

<< Home